100 cảnh sát vây ráp 20 tụ điểm ghi số đề

Thứ Tư, 30/07/2014 - 15:54
 

Hình ảnh Bản tin 113 – chiều 25/7: 100 cảnh sát vây ráp 20 tụ điểm ghi số đề… số 1

Tang vật thu giữ tại các điểm ghi đề.

Theo tờ Zing, khoảng 16h ngày 24/7, gần 100 cán bộ, chiến sĩ thuộc Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội phối hợp với phòng Cảnh sát bảo vệ Công an TP.Cần Thơ tiến hành kiểm tra, triệt phá hơn 20 tụ điểm ghi đề trong địa bàn quận Ninh Kiều.

Sau khi đồng loạt ập vào kiểm tra hơn 20 điểm, lực lượng chức năng bắt quả tang 20 người đang thực hiện hành vi ghi đề. Kiểm tra nhà những người này, công an thu giữ gần 30 máy fax, hàng chục máy vi tính, nhiều điện thoại chứa nội dung ghi đề, nhiều phơi đề và hàng trăm triệu đồng tiền mặt.

Tang vật thu giữ tại các điểm ghi đề. Để qua mắt lực lượng chức năng, các điểm ghi đề thường nằm sâu trong các hẻm thuộc các phường của quận Ninh Kiều. Tại cơ quan điều tra, những người này thừa nhận ghi đề trực tiếp cho những người dân ở địa phương hoặc qua điện thoại.

(Theo Tinmoi.vn)

100 cảnh sát vây ráp 20 tụ điểm ghi số đề

100 cảnh sát vây ráp 20 tụ điểm ghi số đề

Gửi bình luận
Football  Chọn Avatar
Họ tên (bắt buộc)
Email (bắt buộc)
Tiêu đề (bắt buộc)
Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Chúng tôi có thể sẽ biên tập lại nội dung phản hồi của quý vị để phù hợp với tiêu chí chung của xổ số trực tiếp.
:) :( ;) :D ;;) >:D< :-/ :x :"> :P :* =(( :O X-( :> B-) :-S #:-S >:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; I-| 8-| L-) :-& :-$ [-( :O) 8-} <:-P (:| =P~ :-? #-o =D> :-SS @-) :^o :-w :-< >:P
Gửi bình luận
Các bài đã đăng