Phá nhiều đường dây đánh bạc qua mạng

Thứ Năm, 10/07/2014 - 11:06

 Trần Quốc Khôi (66 tuổi, ở quận 10); Dịp Một Sáng (52 tuổi, ở quận Tân Phú); hai chị em Nguyễn Thị Thu (38 tuổi), Nguyễn Thùy Trang (26 tuổi, ở quận 4) và Trần Long Tạnh (26 tuổi, ở quận 11) trong đường dây tổ chức cờ bạc tại TP Hồ Chí Minh, với số tiền 1.400 tỷ đồng qua trang web M88.com vừa bị triệt phá. Và một số đối tượng chơi bạc với số tiền lớn bị tạm giữ trước đó cũng bị khởi tố, bắt tạm giam.

Như Báo Nhân Dân đã đưa tin, đây là đường dây tổ chức đánh bạc trên trang web M88.com, có máy chủ đặt tại nước ngoài và giao diện bằng tiếng Việt, có hàng nghìn người tham gia đánh bạc. Các đối tượng sử dụng nhiều thủ đoạn tinh vi, phức tạp, lượng tiền trung chuyển qua nhiều tài khoản ở nhiều tầng khác nhau, có sự điều hành của người nước ngoài.

Theo C45, nhiều đối tượng có vai trò tổ chức quan trọng khác đã chạy trốn. Hiện, C45 và các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an đang tiếp tục truy bắt.

* Ngày 9-7, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết: Sau một thời gian theo dõi, nắm bắt thủ đoạn hoạt động của các đối tượng, tối 6-7, các lực lượng gồm Công an tỉnh và Cục Cảnh sát phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (Bộ Công an) phối hợp bắt quả tang 11 đối tượng đang đánh bạc qua mạng in-tơ-nét, do Dương Bá Liệu, SN 1966, ở phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn cầm đầu. Bị bắt giữ cùng Liệu còn có các đối tượng cùng ở thị xã Bỉm Sơn. Khám xét nơi ở của các đối tượng, lực lượng công an thu giữ 320 triệu đồng tiền mặt, 900 USD, một máy fax, năm laptop, ba máy tính bàn, hai bộ mô-đem, ba khẩu súng săn, bốn dao kiếm cùng nhiều giấy tờ vay nợ, sổ sách liên quan đến hành vi đánh bạc.

Được biết, nhiều con bạc bị bắt là đối tượng hình sự. Khi tiến hành đánh bạc, phương thức liên hệ chủ yếu qua điện thoại để mua bán các tài khoản phục vụ cho việc đánh bạc. Để tổ chức thành đường dây đánh bạc, Dương Bá Liệu đã mua của Trần Thị An ở Vụ Bản, Nam Định hai trang mạng đánh bạc trực tuyến và cho xây dựng tường rào sắt kiên cố bao quanh nhà, lắp hệ thống ca-mê-ra quan sát 24/24 giờ. Liệu vừa đứng ra tổ chức đánh bạc, vừa bán lại tài khoản cho những đối tượng muốn tham gia với số tiền từ 30 triệu đến 200 triệu đồng/một lần để đánh bạc. Tính từ đầu năm 2014 đến khi bị bắt, đã có khoảng 40 đầu mối ở bảy huyện, thị xã thuộc các tỉnh: Thanh Hóa, Nam Định, Ninh Bình đã mua tài khoản của Liệu để đánh bạc với số tiền thể hiện trên các trang mạng lên đến gần năm nghìn tỷ đồng.

* Ngày 9-7, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) bắt quả tang ba vụ tổ chức cá độ bóng đá trái phép, tạm giữ 19 đối tượng liên quan, cùng tang vật và số tiền hơn 200 triệu đồng. Vụ việc đang được cơ quan chức năng mở rộng điều tra.

Theo Nhân dân





 

Phá nhiều đường dây đánh bạc qua mạng

Phá nhiều đường dây đánh bạc qua mạng

Gửi bình luận
Football  Chọn Avatar
Họ tên (bắt buộc)
Email (bắt buộc)
Tiêu đề (bắt buộc)
Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Chúng tôi có thể sẽ biên tập lại nội dung phản hồi của quý vị để phù hợp với tiêu chí chung của xổ số trực tiếp.
:) :( ;) :D ;;) >:D< :-/ :x :"> :P :* =(( :O X-( :> B-) :-S #:-S >:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; I-| 8-| L-) :-& :-$ [-( :O) 8-} <:-P (:| =P~ :-? #-o =D> :-SS @-) :^o :-w :-< >:P
Gửi bình luận
Các bài đã đăng