Triệt phá ổ cờ bạc 26 đối tượng tham gia

Thứ Sáu, 18/04/2014 - 14:44
Các đối tượng tham gia đánh bạc bị bắt giữ.

NDĐT - Một ổ nhóm đánh bạc với 26 đối tượng tham gia cùng nhiều thủ đoạn tinh vi nhằm trốn tránh sự truy bắt của các cơ quan chức năng vừa bị triệt phá tại huyện Tiên Lãng (Hải Phòng).

Rạng sáng 16-4, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội -PC45 (Công an TP Hải Phòng) phối hợp với công an huyện Tiên Lãng đã bắt quả tang 24 con bạc đang sát phạt nhau bằng hình thức xóc đĩa tại khu 5, thị trấn Tiên Lãng (huyện Tiên Lãng).

Bước đầu, Công an xác định, hai kẻ tổ chức đánh bạc là Phạm Văn Lộc, SN 1987 và Phạm Văn Bình, SN 1991. Đồng thời, Bình cũng là người trực tiếp xóc cái. Cùng tham gia còn có 24 đối tượng khác, đều làm ruộng hoặc làm công nhân.

Tang vật thu được gồm: 22,7 triệu đồng trên chiếu và hơn 38 triệu đồng trên người các đối tượng cùng 34 xe máy và phương tiện để đánh bạc.

Điều đáng nói là, bọn chúng dùng thủ đoạn khá tinh vi để trốn tránh sự phát hiện và truy bắt của công an. Nơi tổ chức đánh bạc là một căn nhà trống có ba đường thoát. Khi bắt đầu đánh bạc, căn nhà được khóa kín, “nội bất xuất, ngoại bất nhập”. Nhà được giám sát bằng camera để phát hiện lực lượng vây bắt. Việc tổ chức đánh bạc bằng máy làm nhảy quân bài…

Ván bạc cao nhất khoảng 2-3 triệu đồng, ván thấp nhất khoảng 500 nghìn đồng. Cứ 30 phút, Lộc thu tiền “hồ” của mỗi người tham gia đánh bạc 50 nghìn đồng. Sới bạc này đã tồn tại khoảng một tháng trở lại đây.

Hiện, Công an đã tạm giữ hình sự 21 con bạc để tiếp tục điều tra, xử lý.


Theo Nhân dân

Triệt phá ổ cờ bạc 26 đối tượng tham gia

Triệt phá ổ cờ bạc 26 đối tượng tham gia

Gửi bình luận
Football  Chọn Avatar
Họ tên (bắt buộc)
Email (bắt buộc)
Tiêu đề (bắt buộc)
Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Chúng tôi có thể sẽ biên tập lại nội dung phản hồi của quý vị để phù hợp với tiêu chí chung của xổ số trực tiếp.
:) :( ;) :D ;;) >:D< :-/ :x :"> :P :* =(( :O X-( :> B-) :-S #:-S >:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; I-| 8-| L-) :-& :-$ [-( :O) 8-} <:-P (:| =P~ :-? #-o =D> :-SS @-) :^o :-w :-< >:P
Gửi bình luận
Các bài đã đăng