Trao xe lắc cho người bán vé số dạo

Thứ Sáu, 24/10/2014 - 08:35
 Đây là năm thứ tư công ty này phối hợp với Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM trao tặng 100 chiếc xe lắc tay cho người khuyết tật mỗi năm.

Một trong những người may mắn nhận được xe lắc tay lần này, chị Trần Thị Kim, chia sẻ: “Chiếc xe lắc là quý với tôi! Bao năm qua tôi phải lê lết khắp nơi để bán vé số kiếm sống qua ngày, nuôi con nhỏ nữa. Tôi chưa bao giờ dám mơ mình sẽ có số tiền cả bốn, năm triệu đồng mà mua được chiếc xe này đi cho đỡ mệt, xe lại còn có mái che mưa che nắng nữa, tôi mừng lắm không biết nói sao…”.

Có mặt tại buổi trao tặng, BS Nguyễn Ngọc Quế, Phó Chủ tịch Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM, bày tỏ sự tri ân với những tấm lòng đã đồng hành cùng hội mang lại những món quà thiết thực cho người nghèo.

Theo Plo

Trao xe lắc cho người bán vé số dạo

Trao xe lắc cho người bán vé số dạo

Gửi bình luận
Football  Chọn Avatar
Họ tên (bắt buộc)
Email (bắt buộc)
Tiêu đề (bắt buộc)
Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Chúng tôi có thể sẽ biên tập lại nội dung phản hồi của quý vị để phù hợp với tiêu chí chung của xổ số trực tiếp.
:) :( ;) :D ;;) >:D< :-/ :x :"> :P :* =(( :O X-( :> B-) :-S #:-S >:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; I-| 8-| L-) :-& :-$ [-( :O) 8-} <:-P (:| =P~ :-? #-o =D> :-SS @-) :^o :-w :-< >:P
Gửi bình luận
Các bài đã đăng